Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Chất liệu nào là tốt nhất cho các loại áo thun quảng cáo, đồng phục nhân viên?

NHỮNG CHẤT LIỆU ĐƯỢC ƯU TIÊN NHẤT KHI CHỌN MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC
Đồng phục công ty ta đã biết có nhiều lợi cho doanh nghiệp, vì vậy, việc lựa chọn các chất liệu vải thoải mái, đẹp, bền là một trong những vấn đề các doanh nghiệp cần nghiên cứu kĩ các nhà cung cấp để tốt nhất cho công ty. 

may-ao-thun-dong-phuc


Như chúng ta đã biết, lựa chọn đồng phục cho công ty cần chú  trọng nhiều đến chất liệu để tạo sự thoải mái cho mọi hoạt động của nhân viên. Dù màu sắc hài hòa, kiểu dáng có đẹp đến mấy nhưng chất liệu quá thô cứng và không có sự thấm hút mồ hôi tốt sẽ gây ra sự khó chịu hoặc mất tự tin cho người mặc. Xưởng may áo thun Nhãn Xanh xin gửi đến các bạn thông tin của chất liệu được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong các loại áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục.
Đồng phục là áo thun thì đa phần các doanh nghiệp sẽ chọn cotton để may cho nhân viên mình. Sợi cotton có cấu tạo đặc biệt mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Đồng thời, qua nhiều kinh nghiệm sử dụng cho thấy cotton có tính co dãn tốt nhưng không dễ bị chảy áo hoặc sợi dệt rất khó biến dạng theo thời gian. Những áo có chất cotton cũng sẽ bền màu hơn các loại cotton pha.
ao-thun-quang-cao
Áo thun đồng phục

Dĩ nhiên chất liệu tốt sẽ đi kèm với giá cả cao, nhưng bạn hãy lựa chọn tốt nhất để có bộ đồng phục thật thoải mái. Và điều chắc chắn rằng nếu bạn may với số lượng nhiều thì chi phí sẽ rất rẻ. Hãy lựa chọn cho mình bộ áo thun đồng phục làm người bạn đồng hành tốt nhất và đáng tin cậy nhất để cho ra hiệu quả công việc cao bạn nhé!

Xưởng may áo thun Nhãn Xanh nhận may áo thun đồng phục hân hạnh phục vụ quý khách !!
 Đ/c: Số 21 đường C27, p.12, q. Tân Bình.
Hotline: 090 292 1185 - 0977 047 697 
Email: longanfashion@yahoo.com
Website: nonsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates