Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Cách làm áo thun đồng phục nhỏ lại và giảm size

XƯỞNG MAY ÁO THUN NHÃN XANH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !!!

Xưởng may áo thun - Cách làm áo thun co lại và giảm size. Những cách đơn giản mà hiệu quả giúp bạn giữ được áo thun đồng phục của bạn được bền đẹp và đúng size lâu nhất.

Cách làm áo thun co lại và giảm size
Áo thun đồng phục là chiếc áo thun của công ty thể hiện sự gắn kết các nhân viên, giúp quảng cáo hình ảnh công ty một cách tốt nhất. Nhưng nếu vô tình bạn nhận chiếc áo thun quá khổ so với mình. Không lẽ lại không mặc? Vậy làm thế nào đưa chiếc áo thun quá cỡ về đúng size của bạn?

ao-thun-dong-phuc
Xưởng may áo thun Nhãn Xanh sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách có thể giảm size áo thun quá cỡ so với bạn.
Cách 1:
Bước 1: chuẩn bị một nồi nước sôi. Bạn hãy nhúng chiếc áo thun đồng phục của mình vào nước nóng. Nhiệt độ của nước sẽ làm sợi vải co lại và trở về hình dáng tự nhiên của nó.
Bước 2: Khi nước đã sôi nhấc nước ra khỏi bếp và nhúng chiếc áo thun vào nồi. Tùy theo tỉ lệ co rút áo mà bạn muốn bạn sẽ nhúng chiếc áo thun vào nước tùy theo độ nóng của nó.
Nếu bạn muốn áo của mình co lại từ 1 đến 2 size bạn hãy bỏ áo thun vào nước sôi ngay khi bắc ra (nhiệt độ cao nhất)
Nếu bạn muốn chiếc áo thun co lại từ 1/2 đến 1 size thì bạn hãy chờ 5 phút từ khi bắc nồi xuống, cho nước âm ấm rồi cho áo thun vào.
Nếu bạn muốn áo thun rút lại 1/4 đến 1/2 size áo thì hãy chờ 10 đến 15 phút rồi hãy nhúng áo thun vào nước.
Bước 3: để áo thun ngập trong nước nóng khoảng 5 phút. Bạn nhúng càng lâu trong nước thì áo càng rút áo càng nhiều sau này.
Bước 4: sau đó lấy áo ra, vắt áo trước khi treo lên. Cẩn thận đừng để bị bỏng nha.
Bước 5: Treo áo lên dây treo cho khô. Nếu bạn muốn áo thun của mình co lại nhiều hơn nữa thì ngoài việc phơi áo trên dây phơi, bạn hãy cho nó vào máy giặt và sấy khô. Cách này sẽ khiến áo thun của bạn co lại  đến 3 size nữa đấy !

Cách 2: Dùng máy giặt
Bước 1: Giặt áo thun của bạn trong máy giặt với nước ấm.
Trái ngược với nhiều người thường nghĩ, sức nóng của máy sấy quần áo không làm áo thun co lại. Sự co giãn của áo thun xảy ra khi sợi vải bị nhào trộn và ép vào thành máy giặt. Chính vì vậy mà các máy giặt lồng đứng sẽ làm áo co rút nhiều hơn so với các máy giặt lồng ngang.
Bước 2: Sấy khô áo thun với nhiệt độ vừa phải (nhiệt độ ở mức medium/low)
Bước 3: bạn hãy lưu ý, máy sấy quần áo có thể ảnh hưởng đến chất vải áo. Những chiếc áo thun cotton có màu tối đen hoặc nâu có thể bị xù lông nếu bạn để máy sấy ở nhiệt độ quá cao. Nhiệt độ quá cao sẽ làm xơ các sợi vải và làn chúng trở nên thô ráp hơn.
Bước 4: Mặc và thưởng thức chiếc áo mới.
xuong-may-ao-thun

----------------------------------------------------
Xưởng may áo thun Nhãn Xanh nhận may áo thun đồng phục hân hạnh phục vụ quý khách !!
 Đ/c: Số 21 đường C27, p.12, q. Tân Bình.
Hotline: 090 292 1185 - 0977 047 697 
Email: longanfashion@yahoo.com
Website: nonsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates