Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Giải pháp áo thun quà tặng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

XƯỞNG MAY ÁO THUN NHÃN XANH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !!!

Xưởng may áo thun Nhãn Xanh với kinh nghiệm cung cấp và phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng quảng cáo cụ thể phù hợp với doanh nghiệp bạn để giúp bạn phát triển thương hiệu. Cho dù bạn đang tìm kiếm một khách hàng mới hoặc để giữ chân khách hàng rằng đã sử dụng dịch vụ của bạn, với giải pháp và sản phẩm của chúng tôi có thể giúp bạn tận dụng những thế mạnh mà bạn có.


Chúng tôi muốn bạn trông giống như những doanh nghiệp lớn và chuyên nghiệp.  Điều này có nghĩa là thiết kế chuyên nghiệp và thực hiện chương trình quà tặng.  Các công ty vừa và nhỏ chiếm  80% của tất cả các doanh nghiệp hiện có. Bạn là những gì giữ cho nền kinh tế chuyển động. Chúng tôi muốn trở thành một đối tác tiếp thị với bạn và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Mặc dù chúng tôi là một trong những chuỗi lớn nhất trong ngành công nghiệp sản xuất quà tặng và áo thun quảng cáo. Chúng tôi có các chương trình cụ thể cho các loại ngành công nghiệp khác nhau và đã giúp hơn 100.000 doanh nghiệp và tổ chức quảng bá bản thân. Để tìm hiểu thêm về các ngành công nghiệp cụ thể mà chúng tôi chuyên cung cấp vui lòng liên hệ và hãy để chúng tôi giúp bạn đến với khách hàng là những doanh nghiệp chuyên nghiệp và tầm cỡ lớn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giải pháp quà tặng phù hợp cho doanh nghiệp bạn.

ao-thun-quang-cao








ao-thun-qua-tang
xuong-may-ao-thun










XƯỞNG MAY ÁO THUN NHÃN XANH
Đ/c: Số 21 đường C27, p.12, q. Tân Bình.
Hotline: 090 292 1185 - 0977 047 697 
Email: longanfashion@yahoo.com
Website: nonsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates