Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Bí kíp phối chiếc áo thun trơn cực xinh cho ngày cuối tuần

Không màu mè như áo thun quảng cáo, không gò bó như áo thun đồng phục, không phô trương như áo thun du lịch mà chỉ thật đơn giản và nhẹ nhàng thì chiếc áo thun trơn đã chiếm trọn cảm tình của các chị em.Sau đây Xưởng gia công áo thun đồng phục Nhãn Xanh xin tiết lộ một vài cách phối đồ với chiếc áo thun trơn cho dịp lễ hoặc cuối tuần.
1. Áo thun trơn kết hợp với chân váy tua rua
Chân váy tua rua là một trong những mẫu hot của thời trang trong năm 2015. Hãy phối áo thun trơn đơn sắc của bạn với một chiếc váy tua rua bắt mắt. Chị em có thể phối theo cách đơn giản là "tông suyệt tông" và thêm một vài phụ kiện như một chiếc túi nhỏ xinh đeo chéo. Nó sẽ làm bạn thật rạng rỡ trước đám đông.
Áo thun trơn và váy tua rua






2. Áo thun trơn với chân váy hoa
Với phương pháp phối này thì bạn chỉ cần tìm cho mình một chiếc váy thật đẹp và khoác nó lên người cùng với áo thun trơn đơn sắc, nó sẽ làm cho bạn trông thật trẻ trung đấy.

Áo thun trơn và chân váy
3. Áo thun trơn kết hợp với chân váy lụa mềm
Áo thun trơn với váy lụa mềm

Một cô nàng lướt đi trong một trang phục trông thật dịu dàng uyển chuyển và hấp dẫn thì sẽ khiến các chàng chết mê chết mệt với cô ấy đấy.... Hãy lựa chọn một chân váy lụa thật phù hợp với bạn, để mọi người chiêm ngưỡng được nhan sắc của bạn cùng với bộ đồ kết hợp giữa áo thun trơn và chân váy lụa mềm

4.  Áo thun trơn và quần Skinny in họa tiết
Áo thun trơn với quần Skinny
Một cặp đôi hoàn hảo thì không có gì có thể chê vào đâu được. Diện lên người và nhận những ánh mắt ngưỡng mộ nào các cô gái.

5. Áo thun trơn với quần Jean shorts
Áo thun trơn với quần Shorts
Là sự lựa chọn không thể thiếu cho các bạn gái năng động mỗi dịp cuối tuần. 

6. Áo Đầm
Một chiếc áo thun trơn ẩn dưới một chiếc đầm xinh xắn là một sự kết hợp hoàn hảo mà không phải ai cũng muốn. Sự cá tính này rất khó  phù hợp với những chị em thích nhẹ nhàng. Chị em có thể phối màu tùy ý vì ta đang mặc trên người một chiếc áo thun trơn. Hãy thật tự tin và xinh đẹp trước  mọi người nhé các chị em
Áo Đầm

Đó là những tư vấn mà Xưởng may áo thun Nhãn Xanh gợi ý cho các bạn. Nếu bạn có nhu cầu đặt áo thun trơn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo : 


VP: Số 29/8/2C Tân Quý, P Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12,
Hotline: 090 292 1185 – 0977 047 697 Ms Ngọc – Email: longanfashion@gmail.com
091 757 8993 - Miss Gấm - Email: kd01.nhanxanh@gmail.com
093 842 3993 – Miss Nhi - Email: kd02.nhanxanh@gmail.com
0909 937 466 – Miss Giao - Email: nhanxanh789@gmail.com
Skype: ugly_ketty



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates