Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Địa Điểm May Gia Công Áo Thun Giá Rẻ - Nhãn Xanh

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm may gia công áo thun giá rẻ mà chất lượng lại được đảm bảo?
Bạn đang gặp khó khăn không biết đơn vị xưởng may áo thun nào uy tín?
Bạn đang muốn gấp rút hoàn thành số lượng lớn áo thun quảng cáo để làm quà tặng dịp tết này?
Bạn đang lo lắng liệu mình không có thời gian nhiều thời gian nữa?
Hãy yên tâm, Xưởng may áo thun Nhãn Xanh sẽ đánh tan mọi nỗi lo và đáp ứng những mong đợi trên của bạn. Với hơn 3 xưởng may gia công áo thun lớn, cùng hơn 170 nhân viên, mỗi đơn hàng chúng tôi tối thiểu là 100 chiếc áo thun sẽ được hoàn thành nhanh chóng từ 3->5 ngày, hoặc có thể nhiều hơn tùy số lượng đơn hàng, mà chất lượng vẫn được đảm bảo tốt.
ao thun
áo thun

KHÔNG MAY SƠ SÀI...DỆT NÊN ÁO THUN ĐẸP...GIÁ CẢ SIÊU CẠNH TRANH...là những gì chúng tôi cam kết với quý khách hàng.

Một số loại áo thun được chúng tôi sản xuất:

Áo thun đồng phục

Đồng phục học sinhđồng phục lớp, đồng phục công sởđồng phục công nhân...tất cả đều được chúng tôi nhận sản xuất với số lượng lớn tùy mọi yêu cầu của khách hàng.
Ao thun dong phuc thể hiện sự đoàn kết, không phân chia ranh giới và tạo tinh thần tốt cho các nhân viên cùng làm việc.
ao thun dong phuc
áo thun đồng phục


Áo thun quảng cáo

Áo thun sự kiệnáo thun quảng cáo, áo thun quà tặng....món quà không thể tốt hơn để tri ân khách hàng dịp cuối năm đồng thời quảng bá thương hiệu hình ảnh mình đi xa hơn.
ao thun quang cao
áo thun quảng cáo
ao thun su kien
áo thun sự kiện


Áo thun du lịch

Mùa du lịch sối nổi đang nóng lên từng ngày, còn gì tuyệt vời hơn nếu khoác lên mình những chiếc áo thun du lịch được thiết kế từ chính ý tưởng ban đầu của bạn.
ao thun gia re
áo thun du lịch
ao thun gia re
áo thun du lịch


"Khách hàng là thượng đế" xưởng may áo thun Nhãn Xanh hiểu điều đó và sẵn sàng phục vụ các vị thượng đế của chúng ta.

Mọi chi tiết xin liên hệ xưởng sản xuất áo thun chúng tôi theo : 


VP: Số 29/8/2C Tân Quý, P Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12,
Hotline: 090 292 1185 – 0977 047 697 Ms Ngọc – Email: longanfashion@gmail.com
091 757 8993 - Miss Gấm - Email: kd01.nhanxanh@gmail.com
093 842 3993 – Miss Nhi - Email: kd02.nhanxanh@gmail.com
0909 937 466 – Miss Giao - Email: nhanxanh789@gmail.com
Skype: ugly_ketty

4 nhận xét:

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates