Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Địa Chỉ Thiết Kế Và May Áo Thun Giá Rẻ

Công ty TNHH Nhãn Xanh chúng tôi chuyên thiết kế và may áo thun giá rẻ cho đồng phục của các doanh nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động, xưởng may của chúng tôi là địa chỉ quen thuộc của nhiều doanh nghiệp.

áo thun giá rẻ
Mẫu áo thun giá rẻ
áo thun đồng phục
Thiết kế áo thun đồng phục


Trong nhiều năm hoạt động, công ty Nhãn Xanh đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm.  Công ty chúng tôi có thể đưa ra những ý tưởng về sản phẩm áo thun giá rẻ và gợi ý về sản phẩm cho khách hàng. Với sự phổ biến của xu hướng may áo thun giá rẻ hiện nay trong các doanh nghiệp, công ty chúng tôi luôn cập nhật xu hướng áo thun doanh nghiệp thời trang mới nhất, tìm kiếm thêm những thiết kế đẹp để có thể giới thiệu với khách hàng.

xưởng may áo thun
Các sản phẩm áo thun giá rẻ
Để có thể đáp ứng nhu cầu hiện nay, xưởng may Nhãn Xanh đã mạnh dạn đầu tư máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại để tạo ra những sản phẩm áo thun giá rẻ  chất lượng. Khi đến với xưởng may áo thun Nhãn Xanh, các doanh nghiệp sẽ được chúng tôi tư vấn về thiết kế, chất liệu tới mẫu áo thun sao cho phù hợp với yêu cầu và mục đích của doanh nghiệp.


Mọi chi tiết xin liên hệ xưởng sản xuất áo thun chúng tôi theo : 


VP: Số 29/8/2C Tân Quý, P Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12,
Hotline: 090 292 1185 – 0977 047 697 Ms Ngọc – Email: longanfashion@gmail.com
091 757 8993 - Miss Gấm - Email: kd01.nhanxanh@gmail.com
093 842 3993 – Miss Nhi - Email: kd02.nhanxanh@gmail.com
0909 937 466 – Miss Giao - Email: nhanxanh789@gmail.com
Skype: ugly_ketty

3 nhận xét:

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates